Bảo dưỡng Suzuki XL7 – Hướng dẫn chi tiết

Chào mừng bạn đến với bài viết hướng dẫn bảo dưỡng Suzuki XL7 từ Suzuki Bình Dương Ngôi Sao. Việc bảo dưỡng định kỳ không chỉ giúp xe hoạt động mượt mà mà còn kéo dài tuổi thọ của xe. Hãy cùng tìm hiểu các bước chi tiết để giữ choSuzuki XL7 của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất. Bảo dưỡng định kỳ là yếu tố then chốt để đảm bảo chiếc Suzuki XL7 của bạn luôn vận hành mượt mà và bền bỉ theo thời gian. Với thiết kế hiện đại và nhiều tính năng tiên tiến, XL7 đòi hỏi một quy trình bảo dưỡng chuyên nghiệp để duy trì hiệu suất và độ an toàn tối ưu. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về các bước bảo dưỡng cần thiết, từ kiểm tra định kỳ, thay thế linh kiện đến những lưu ý quan trọng giúp kéo dài tuổi thọ cho xe. Hãy cùng khám phá cách chăm sóc và bảo dưỡng Suzuki XL7 một cách hiệu quả và toàn diện nhất qua bài viết sau nhé.

Bảo dưỡng động cơ xe ô tô lần đầu rất quan trọng để đảm bảo xe hoạt động một cách an toàn và hiệu quả từ giai đoạn đầu của chủ sở hữu. Mặc dù các hãng xe ô tô có thể có quy định khác nhau về thời điểm cụ thể của bảo dưỡng động cơ, nhưng mức bảo dưỡng lần đầu thường rơi vào khoảng từ 3.000 km đến 5.000 km, tương đương với 3 đến 6 tháng sử dụng xe kể từ thời điểm xe hoạt động lần đầu tiên.

Sau đây, là các mốc bảo dưỡng xe theo số km dành cho các khách hàng lần đầu mua xe mọi người hãy tham khảo nhé!

1. Bảo dưỡng động cơ ô tô mới: 3.000km/ lần 

Đối với những chiếc xe mới, việc tuân thủ quy trình bảo dưỡng định kỳ mỗi 3.000km là một bước cần thiết giúp động cơ duy trì tình trạng hoạt động tốt nhất ngay từ đầu. Thay dầu động cơ thường xuyên sẽ giúp loại bỏ các mạt kim loại và cặn bẩn tích tụ trong giai đoạn đầu, ngăn ngừa sự mài mòn sớm của các chi tiết bên trong động cơ.

Quy trình bảo dưỡng 3.000km/ lần bao gồm thay dầu động cơ và lọc dầu, kiểm tra và bổ sung nước làm mát; dầu phanh; dầu trợ lực lái và nước rửa kính, kiểm tra hệ thống phanh và lốp xe, kiêm tra hệ thống đèn chiếu sáng và hệ thống điện tử trên xe.

2. Bảo dưỡng thay dầu động cơ: 5.000 – 10.000km/ lần

Theo khuyến cáo của các nhà sản xuất ô tô, dầu động cơ nên được thay mới sau mỗi 5.000 – 10.000 km hoặc mỗi 6 tháng, tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước.

Trong quá trình vận hành, dầu sẽ dần bị ôxi hóa và nhiễm bẩn bởi các hạt kim loại, bụi bẩn và cặn carbon. Nếu không được thay kịp thời, dầu bẩn sẽ mất đi khả năng bôi trơn, làm mát và bảo vệ, dẫn đến tăng ma sát, nhiệt độ cao và có thể gây ra các hỏng hóc nghiêm trọng cho động cơ.

Đối với những xe vận hành khoảng 20 – 30 km mỗi ngày với điều kiện lượng dầu máy liên tục được làm nóng thì mốc thời gian 5.000 – 10.000 km là khá chính xác và phù hợp. Động cơ trong tình trạng hoạt động ổn định, nhiệt độ dầu máy luôn được duy trì ở mức lý tưởng, giúp dầu phát huy tối đa tác dụng bôi trơn và bảo vệ.

Ngược lại, đối với những chiếc xe chỉ di chuyển dưới 20 km mỗi ngày thì nên thay dầu với mức thời gian sớm hơn. Nguyên nhân là bởi xe hoạt động ít hơn, dầu máy không đạt được nhiệt độ lý tưởng để phát huy tác dụng tối đa.

3. Bảo trì hệ thống trợ lực lái điện: 50.000km/ lần 

Nếu xe của bạn được trang bị hệ thống trợ lực lái điện, việc bảo trì hệ thống này cũng quan trọng không kém so với các hệ thống động cơ khác.

Dù trợ lực lái điện không yêu cầu bảo dưỡng phức tạp như hệ thống trợ lực thủy lực, nó vẫn cần được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn.

Thông thường, các hệ thống trợ lực lái được vận hành bằng thủy lực yêu cầu kiểm tra và thay thế dầu trợ lực sau mỗi 50.000 km hoặc theo lịch bảo dưỡng được nhà sản xuất đề ra.

4. Thay dầu hộp số sàn: 50.000km/ lần

Hộp số sàn là một bộ phận quan trọng của hệ truyền động, đóng vai trò chính trong việc chuyển đổi mô-men xoắn từ động cơ đến bánh xe.

Dầu hộp số có nhiệm vụ bôi trơn các bánh răng và các bộ phận chuyển động bên trong hộp số, giúp giảm ma sát và mài mòn.

Theo thời gian, dầu này sẽ bị biến chất và chứa nhiều cặn bẩn do sự hao mòn của các bánh răng và tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Nếu không được thay kịp thời, dầu bẩn có thể gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng, từ việc khó chuyển số đến hư hỏng các bánh răng, thậm chí dẫn đến việc phải thay cả hộp số.

Thay dầu hộp số sàn: 50.000km/ lần

5. Thay dầu hộp số tự động: 50.000 – 100.000km/ lần

Hộp số tự động hoạt động trong môi trường nhiệt độ cao và áp lực lớn, dẫn đến sự mài mòn và hao mòn dần dần của dầu. Việc sử dụng dầu hộp số cũ có thể gây ra các vấn đề như tăng ma sát, độ nhớt giảm, và dẫn đến hỏng hóc hộp số hoặc các bộ phận liên quan.

Thường thì, việc thay dầu hộp số tự động được khuyến nghị khoảng 50.000 đến 100.000 km, tùy thuộc vào hướng dẫn của nhà sản xuất và điều kiện sử dụng của xe. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy hộp số hoạt động không mượt mà như trước, có tiếng kêu lạ hoặc cảm thấy dầu bẩn, bạn cũng nên kiểm tra và thay dầu hộp số sớm hơn

6. Thay lọc gió động cơ: 20.000 – 30.000km/ lần giá

Lọc gió cung cấp không khí sạch và lọc bụi trước khi đưa vào buồng đốt, từ đó tăng hiệu suất đánh lửa và đảm bảo khả năng vận hành mượt mà cho động cơ. Khi lọc gió bị bẩn, bụi bẩn và cặn có thể cản trở lưu thông của không khí vào buồng đốt. Kết quả là lượng không khí sạch đi vào động cơ bị giảm, gây ra các vấn đề:

  • Khi lượng không khí sạch vào buồng đốt giảm, động cơ sẽ không đạt được tỷ lệ hỗn hợp nhiên liệu/khí quy định, làm giảm hiệu suất đốt cháy và công suất của động cơ.
  • Với lượng không khí sạch giảm, hệ thống đốt cháy phải làm việc với tỷ lệ nhiên liệu không khí không cân đối, dẫn đến sự lãng phí nhiên liệu và tiêu hao nhiên liệu tăng lên.
  • Khi động cơ không nhận được đủ lượng không khí sạch, có thể gây ra các cảm giác như gằn, rung lắc hoặc không mượt mà khi tăng tốc.
Thay lọc gió động cơ: 20.000 – 30.000km/ lần giá

7. Thay bộ lọc nhiên liệu: 50.000 – 100.000km/ lần 

Bộ lọc nhiên liệu giúp ngăn chặn các tạp chất và cặn bẩn làm hỏng các bộ phận quan trọng trong hệ thống cung cấp nhiên liệu, như bơm nhiên liệu và bộ phận phun nhiên liệu. Nếu không thay định kỳ, bộ lọc nhiên liệu có thể bị bão hòa và không thể lọc được các tạp chất nữa, gây ra các vấn đề về hiệu suất và tiêu hao nhiên liệu của xe.

8. Thay thế bugi: 60.000 – 100.000km/lần

Thay thế bugi định kỳ là một phần không thể thiếu trong chương trình bảo dưỡng ô tô, với mốc thời gian thường nằm trong khoảng từ 60.000 đến 100.000km/lần. Bugi hoạt động không hiệu quả có thể dẫn đến các vấn đề như khởi động khó khăn, tiêu hao nhiên liệu tăng, hoặc hiệu suất động cơ giảm sút. Do đó, việc thay thế bugi định kỳ là cực kỳ quan trọng để đảm bảo hoạt động mượt mà và hiệu quả của động cơ.

  • Bugi Iridium: Loại bugi này thường có một mốc tuổi thọ tương đối ngắn, khoảng 10.000 km sử dụng. Bugi Iridium được thiết kế để cung cấp hiệu suất tốt nhất trong khoảng thời gian ngắn, nhưng cần thay thế định kỳ để đảm bảo hoạt động hiệu quả.
  • Bugi Platium: Bugi Platium có một mốc tuổi thọ dài hơn, khoảng 40.000 km sử dụng. Loại bugi này cung cấp hiệu suất ổn định trong thời gian dài hơn trước khi cần phải thay thế.
Thay thế bugi: 60.000 – 100.000km/lần

9. Thay hệ thống dây an toàn: 80.000 – 100.000km/ lần

Trong quá trình sử dụng, các dây an toàn như dây đai an toàn và dây an toàn trẻ em có thể bị mài mòn, giãn ra hoặc bị hỏng do tác động của thời tiết, nhiệt độ và sự sử dụng hàng ngày.

Khoảng thời gian thay hệ thống dây an toàn thường nằm trong khoảng từ 80.000 đến 100.000 km, tùy thuộc vào hướng dẫn của nhà sản xuất và điều kiện sử dụng cụ thể của xe.

Đối với một số dòng xe, việc thay đổi này có thể cũng được căn chỉnh theo số km hoặc theo thời gian, ví dụ như mỗi 5 năm. Tuy nhiên, việc thay hệ thống dây an toàn không chỉ nên dựa trên mốc km hoặc thời gian, mà còn cần dựa vào tình trạng thực tế của dây an toàn

10. Thay dầu phanh: 2 năm/ lần

Phần dầu phanh trong hệ thống phanh có tác dụng truyền lực từ bơm chân phanh đến bình xác, giúp xe dừng lại an toàn và nhanh chóng. Tuy nhiên, dầu phanh dần mòn và lão hóa sau một thời gian sử dụng, dẫn đến giảm hiệu suất của hệ thống phanh và tăng nguy cơ hỏng hóc.

Thay dầu phanh định kỳ, khoảng 2 năm một lần, là cách tốt nhất để đảm bảo rằng hệ thống phanh luôn hoạt động tốt, đặc biệt trong những tình huống bất ngờ trên đường. Không chỉ giúp cải thiện hiệu suất phanh mà còn đảm bảo xử lý ổn định và an toàn cho người lái và hành khách.

11. Vệ sinh và thay nước làm mát động cơ: 100.000km/ lần

Thay nước làm mát và vệ sinh hệ thống làm mát động cơ tại mốc 100.000 km nhằm duy trì hiệu suất hoạt động của động cơ và đảm bảo an toàn khi lái xe. Quá trình này bao gồm việc thay thế toàn bộ lượng nước làm mát trong hệ thống bằng chất làm mát mới và làm sạch hoặc thay thế các phụ tùng như bơm nước, thermostat, ống nước, và các phớt.

Vệ sinh và thay nước làm mát động cơ: 100.000km/ lần

12. Vệ sinh hệ thống làm mát: 3 năm/ lần

Thực hiện vệ sinh hệ thống làm mát được nhà sản xuất khuyến cáo 3 năm 1 lần giúp đảm bảo rằng hệ thống làm mát hoạt động đúng cách và không gặp phải các vấn đề tiềm ẩn.

Vệ sinh hệ thống làm mát sau mỗi 2-3 năm là một biện pháp quan trọng để loại bỏ các chất độc hại có thể tích tụ trong hệ thống. Những chất này không chỉ có thể gây ra rò rỉ hoặc hỏng hóc cho hệ thống, mà còn có thể ăn mòn các ống dẫn xả và gây tổn thương cho bình điện.

13. Kiểm tra dây cu-roa truyền động sau: 70.000 – 100.000km/ lần

Theo hướng dẫn của nhà sản xuất và các chuyên gia bảo dưỡng xe, thường khuyến nghị kiểm tra và thay đổi dây curoa truyền động sau mỗi khoảng 70.000 đến 100.000 km hoặc mỗi 4 đến 6 năm. Lịch trình kiểm tra và thay đổi này giúp đảm bảo rằng dây curoa truyền động sau vẫn đang hoạt động ổn định và an toàn cho xe của bạn

Giới thiệu tổng quan Suzuki XL7

Suzuki XL7 là mẫu SUV 7 chỗ của hãng Suzuki, nổi bật với thiết kế hiện đại và nhiều tính năng tiện ích. Với ngoại thất mạnh mẽ và cá tính, XL7 mang đến một diện mạo khỏe khoắn và thể thao, phù hợp với cả di chuyển trong thành phố lẫn những chuyến đi xa. Xe được trang bị động cơ 1.5L, cung cấp sức mạnh đủ để đáp ứng nhu cầu hàng ngày và đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu.

Không gian nội thất của XL7 rộng rãi và thoải mái, với ba hàng ghế đủ chỗ cho bảy người. Hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể gập lại linh hoạt, tạo thêm không gian chứa đồ khi cần thiết. Các tính năng tiện nghi như hệ thống điều hòa tự động, màn hình giải trí cảm ứng, kết nối điện thoại thông minh và nhiều hộc chứa đồ tiện lợi mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Về mặt an toàn, Suzuki XL7 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và camera lùi. Những tính năng này giúp tăng cường sự an tâm và tin cậy khi sử dụng xe. Nhìn chung, Suzuki XL7 là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một chiếc SUV đa dụng, tiện nghi và an toàn.

bao duong suzuki

Tại sao bảo dưỡng định kỳ lại quan trọng?

Bảo dưỡng định kỳ cho Suzuki XL7 là một yếu tố cực kỳ quan trọng vì nó đảm bảo xe luôn hoạt động ở mức độ tối ưu về cả hiệu suất và an toàn. Dưới đây là một số lý do vì sao bảo dưỡng định kỳ là điều cần thiết:

  • Bảo tồn hiệu suất động cơ: Bảo dưỡng định kỳ giúp duy trì và làm sạch các bộ phận trong động cơ như bộ lọc, buồng đốt và dầu nhớt. Điều này giúp đảm bảo động cơ hoạt động trơn tru, giảm ma sát và mài mòn, từ đó tăng tuổi thọ và hiệu suất của động cơ.
  • Đảm bảo an toàn khi vận hành: Bảo dưỡng định kỳ bao gồm kiểm tra và điều chỉnh các hệ thống an toàn như hệ thống phanh, hệ thống lái, hệ thống treo và hệ thống điều khiển. Những điều này giúp người lái cảm thấy yên tâm hơn về sự ổn định và khả năng phản ứng của xe trong các tình huống khẩn cấp.
  • Tiết kiệm chi phí sửa chữa lâu dài: Bảo dưỡng thường xuyên giúp phát hiện sớm các vấn đề nhỏ trước khi chúng trở thành vấn đề lớn, từ đó tránh được chi phí sửa chữa đắt đỏ và các sự cố không mong muốn.
  • Bảo hành và giá trị bảo hiểm: Việc bảo dưỡng định kỳ thường là điều kiện để duy trì bảo hành của nhà sản xuất và đảm bảo xe đáp ứng các tiêu chuẩn của bảo hiểm xe hơi, từ đó giúp bảo vệ tài sản và đáp ứng các yêu cầu pháp lý.
  • Duy trì giá trị xe: Xe được bảo dưỡng định kỳ thường có giá trị bán lại cao hơn và dễ dàng tìm được người mua do được duy trì trong tình trạng tốt.

Vì vậy, việc thực hiện bảo dưỡng định kỳ cho Suzuki XL7 không chỉ đảm bảo sự an toàn và hiệu suất của xe mà còn mang lại nhiều lợi ích về chi phí và giá trị dài hạn cho chủ sở hữu.

bao duong suzuki

Lịch trình bảo dưỡng Suzuki XL7

Kiểm tra hàng ngày

  • Mức dầu, nước làm mát, dầu phanh: Đảm bảo các mức chất lỏng này luôn ở trạng thái đầy đủ.
  • Áp suất lốp và tình trạng lốp: Kiểm tra và điều chỉnh áp suất lốp trong trường hợp cần thiết.

Kiểm tra hàng tháng

  • Tình trạng ắc quy: Kiểm tra xem ắc quy có bị yếu điện hay có dấu hiệu bị ăn mòn hay không.
  • Đèn và tín hiệu: Đảm bảo tất cả đèn và tín hiệu hoạt động tốt.
  • Gạt nước: Thay gạt nước nếu thấy có dấu hiệu mòn hoặc hư hỏng.

bao duong suzuki

Mỗi 3 tháng/ 3,000 km

  • Thay dầu động cơ và lọc dầu: Sử dụng dầu và lọc chất lượng cao theo khuyến nghị của nhà sản xuất.
  • Đảo lốp: Đảm bảo lốp mòn đều và kéo dài tuổi thọ lốp.
  • Kiểm tra đai và ống dẫn: Đảm bảo đai và ống dẫn không có dấu hiệu hỏng hoặc nứt.

Mỗi 6 tháng/ 6,000 km

  • Kiểm tra hệ thống phanh: Đảm bảo má phanh và đĩa phanh không bị hư hỏng và còn đủ độ dày.
  • Thay lọc gió cabin: Giữ không khí trong xe luôn sạch.
  • Kiểm tra hệ thống lái và treo: Đảm bảo xe vận hành ổn định và an toàn.

Hàng năm/ 12,000 km

  • Kiểm tra toàn diện xe: Bao gồm tất cả các hệ thống chính của xe.
  • Thay bugi: Đảm bảo xe khởi động dễ dàng và tiết kiệm nhiên liệu.
  • Thay nước làm mát: Giúp động cơ không bị quá nhiệt.

Quy trình bảo dưỡng chi tiết

Thay dầu động cơ

Bước 1: Chuẩn bị dầu và lọc dầu mới.

Bước 2: Tháo nắp đậy dầu và xả dầu cũ ra khỏi động cơ.

Bước 3: Thay lọc dầu và đổ dầu mới vào.

Đảo lốp và kiểm tra

Bước 1: Nâng xe lên và tháo lốp.

Bước 2: Đảo lốp theo sơ đồ khuyến nghị.

Bước 3: Kiểm tra áp suất và tình trạng lốp sau khi lắp lại.

Bảo dưỡng hệ thống phanh

bao duong suzuki

Bước 1: Tháo bánh xe ra để kiểm tra đĩa phanh và má phanh.

Bước 2: Kiểm tra độ dày của má phanh và bề mặt đĩa phanh.

Bước 3: Thay mới nếu có dấu hiệu mòn hoặc hư hỏng.

Các vấn đề thường gặp và cách khắc phục

Một số vấn đề thường gặp như tiếng kêu lạ từ phanh, động cơ khó nổ, hoặc hệ thống lái không ổn định có thể khắc phục được ngay tại nhà. Tuy nhiên, nếu gặp những vấn đề nghiêm trọng hơn và không thể tự sửa được, bạn nên đưa xe đến trung tâm bảo hành uỷ quyền hoặc các đại lý chính hãng để được hỗ trợ và sửa chữa kịp thời.

Khi bảo dưỡng Suzuki XL7, một số vấn đề thường gặp có thể bao gồm và các cách khắc phục đi kèm:

  • Hệ thống phanh: Các vấn đề thường gặp như mòn dần của bố thắng hoặc ống dẫn khí, có thể cần phải thay thế hoặc sửa chữa để đảm bảo hiệu suất phanh. Các biểu hiện như lộ rò khí, phanh yếu hoặc phanh bị kẹt đều cần phải được kiểm tra và xử lý kịp thời để tránh tai nạn không mong muốn.
  • Hệ thống lái: Nếu bạn cảm thấy lái xe bị rung lắc, hệ thống lái khó kiểm soát hoặc có tiếng ồn lạ khi lái, có thể là do các bộ phận như rotô, bánh răng, hay giắc nối bị hỏng hoặc mòn. Việc điều chỉnh hoặc thay thế các bộ phận này sẽ cải thiện khả năng lái và sự ổn định của xe.
  • Hệ thống treo và lốp xe: Nếu cảm thấy xe bị độ rung lắc lớn khi đi trên đường không bằng phẳng, có thể cần kiểm tra lại hệ thống treo và các lốp xe. Các vấn đề như lốp hao mòn không đồng đều, phần đệm bị hư hỏng hoặc lò xo yếu có thể là nguyên nhân gây ra các vấn đề này.
  • Động cơ và hộp số: Những vấn đề thường gặp như tiếng kêu lạ từ động cơ, mất công suất, hay động cơ hoạt động không trơn tru có thể cần kiểm tra lại hệ thống nhiên liệu, hệ thống làm mát, hay các bộ phận của hộp số. Việc thay dầu động cơ định kỳ và kiểm tra các lọc dầu, lọc gió sẽ giúp duy trì hiệu suất của động cơ.
  • Hệ thống điện và điện tử: Nếu gặp các vấn đề như hệ thống điện tử hoạt động không ổn định, đèn báo lỗi thường xuyên sáng lên, hay không thể kết nối được với các thiết bị ngoại vi như điện thoại thông minh, có thể cần phải kiểm tra lại các vi mạch điện tử, bộ điều khiển và các cảm biến.
  • Kiểm tra và thay thế các linh kiện định kỳ: Bảo dưỡng định kỳ cũng bao gồm việc kiểm tra và thay thế các linh kiện như bộ lọc dầu, bộ lọc gió, lọc nhiên liệu, bugi và các dây dẫn, giúp đảm bảo hoạt động ổn định của xe.

Để giải quyết các vấn đề này một cách hiệu quả, ngoài việc bảo dưỡng định kỳ, hãy luôn đảm bảo xe được kiểm tra bởi các kỹ thuật viên có chuyên môn cao và sử dụng các linh kiện chính hãng để đảm bảo độ tin cậy và an toàn khi sử dụng Suzuki XL7 của bạn.

Danh sách trung tâm bảo hành ủy quyền

Khi bảo dưỡng Suzuki XL7, để đảm bảo xe được phục vụ một cách tận tình và uy tín, hãy đến các trung tâm bảo hành uỷ quyền của Suzuki để giữ nguyên chất lượng và bảo hành.

Chi phí bảo dưỡng của một số hạng mục

Dưới đây là ước tính chi phí cho một số công việc bảo dưỡng phổ biến:

  • Thay dầu động cơ: 500,000 – 1,000,000 VND.
  • Thay lọc gió: 200,000 – 500,000 VND.
  • Kiểm tra phanh: 300,000 – 700,000 VND.

Lời khuyên cho người lái Suzuki XL7

  • Lái xe cẩn thận, tránh phanh gấp và tăng tốc đột ngột.
  • Kiểm tra xe định kỳ và bảo dưỡng đúng lịch trình.
  • Chuẩn bị xe cho các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, như bảo dưỡng hệ thống làm mát trước mùa hè và kiểm tra lốp trước mùa mưa.

Xem thêm 8 bước cần thực hiện bảo dưỡng xe

Kết luận

Bảo dưỡng định kỳ giúp xe của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất. Hãy theo dõi và thực hiện bảo dưỡng theo lịch trình để đảm bảo xe Suzuki XL7 của bạn luôn bền bỉ và an toàn.

Đừng quên tiếp tục theo dõi Suzuki Bình Dương Ngôi Sao để cập nhật những thông tin mới nhất và thú vị nhất về những dòng xe tải và xe du lịch nhé.

Đại lý Suzuki Bình Dương Ngôi Sao

Địa chỉ: 184C Vòng xoay An Phú, ĐT 743, P, Thuận An, Bình Dương

Giờ làm việc: 8h – 17h (tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0921.911.921 liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.!

Email: binhduongngoisao@gmail.com

Website: binhduongngoisao.vn

CÔNG TY TNHH Ô TÔ SUZUKI BÌNH DƯƠNG NGÔI SAO – ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CỦA SUZUKI VIỆT NAM

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *