So sánh 2 mẫu xe Suzuki XL7 và Ford Ecosport làm hài lòng người dùng

So sánh 2 mẫu xe Suzuki XL7 và Ford Ecosport làm hài lòng người dùng

Ford EcoSport và Suzuki XL7 hiện đang là hai dòng xe được nhiều gia đình trẻ cân nhắc thời gian gần đây. Tuy nhiên với những đặc trưng khác nhau, cả hai sẽ là những lựa chọn đáng cân nhắc cho những mục đích sử dụng riêng biệt. Đặc biệt, Suzuki XL7 hiện đang là mẫu SUV 7 chỗ chiếm nhiều cảm tình của khách hàng về chất lượng và hơn hết là mẫu xe 7 chỗ có giá bán rẻ nhất phân khúc. Dòng SUV với vẻ ngoài thể thao đang nhận được sự yêu mến của khách hàng, Suzuki XL7 hoàn toàn mới với trang bị tiện nghi, đặc biệt có mức giá tốt đang là xu hướng lựa chọn của gia đình Việt, nhất là gia đình trẻ. Cùng Suzuki Bình Dương Ngôi Sao đi vào so sánh 2 mẫu xe Suzuki XL7 và Ecosport này nhé các bạn.!

So sánh giá bán của Suzuki XL7 và Ford Ecosport

Ford EcoSport thuộc phân khúc SUV cỡ B, và là dòng xe đầu tàu khai phá phân khúc này tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, các đối thủ ra mắt gần đây như Hyundai Kona và Kia Seltos đã vượt qua dòng xe này về mặt doanh số, nhưng vị thế và vai trò của dòng xe này vẫn luôn được nhắc đến.

Một trong những điểm yếu của Ford EcoSport chính là sự chậm chạp trong việc nâng cấp các thế hệ mới, cũng như không có những thiết kế đột phá. Trong khi đó, Suzuki XL7 là một trong những tân binh tại thị trường Việt Nam, được thiết kế theo phong cách SUV từ nền tảng là Suzuki Ertiga, một dòng xe MPV chuẩn mực.

Từ khi ra mắt, Suzuki XL7 trở thành dòng xe bán chạy nhất của Suzuki tại Việt Nam. Trong năm 2020, Suzuki XL7 bán ra đến 4.433 xe. Trong khi đó Ford EcoSport sụt giảm doanh số nghiêm trọng với chỉ 2.813 xe được bán ra. So với năm 2019, doanh số của Ford EcoSport gần 30% trong năm 2020.

Hiện tại, Suzuki XL7 đang phân phối ra thị trường với 1 phiên bản duy nhất, trong khi giá bán của Ford EcoSport đang định vị phía trên mẫu xe của Suzuki. Và phiên bản 1.5L AT Trend của EcoSport thường được các gia đình trẻ cân nhắc bên cạnh Suzuki XL7. Mức giá cả hai cũng khá tương đồng

Suzuki XL7 đang phân phối ra thị trường với 1 phiên bản duy nhất, trong khi giá bán của Ford EcoSport đang định vị phía trên mẫu xe của Suzuki. Mức giá cả hai cũng khá tương đồng: Ford EcoSport 1.5L AT Trend: 603 triệu đồng; Suzuki XL7: 589,9 triệu đồng.

So sánh ngôn ngữ thiết kế ngoại thất của Suzuki XL7 và Ford Ecosport

So sánh kích thước tổng thể của Suzuki XL7 và Ford Ecosport

  • Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có thiết kế nam tính, trẻ trung thì Suzuki XL7 2021 được xem là lựa chọn hoàn hảo.
  • Trong khi đó, diện mạo của dòng xe Ford Ecosport 2021 mang đậm nét của mẫu SUV đô thị, cụ thể dòng xe này có một kích thước khá nhỏ nhắn, đi kèm với đó là khung gầm cũng khá cao.
  • Với thiết kế hướng đến tối đa hóa khả năng chở hành khách nên Suzuki XL7 có kích thước tổng thể nhỉnh hơn so với Ford EcoSport. Suzuki XL7 dài hơn 354 mm, rộng hơn 10 mm, cao hơn 43 mm. Chiều dài cơ sở của XL7 cũng nhỉnh hơn 221 mm.
  • Về mặt thông số, Suzuki XL7 có bán kính vòng quay tối thiểu 5,2 mét, trong khi Ford EcoSport lên đến 5,3 mét. Khoảng sáng gầm của Ford EcoSport cũng chỉ 175 mm, trong khi Suzuki XL7 là 200 mm. Tuy nhiên sự linh hoạt của Ford EcoSport trong thực tế vẫn tốt hơn so với Suzuki XL7 nhờ thân xe nhỏ gọn và ngắn hơn.

Xem thêm: MUA SUZUKI XL7 Ở ĐẠI LÝ NÀO GIÁ TỐT NHẤT?

  • Nhìn từ hai bên, thân xe Suzuki XL7 và Ford EcoSport đều sở hữu những đường gân dập nổi, đem lại vẻ khỏe khoắn hơn. Tuy nhiên, Suzuki XL7 sẽ tạo hiệu ứng tốt hơn với ốp lườn và thân xe bằng nhựa đen. Trong khi Ford EcoSport chỉ ốp ở phần thân xe bên dưới, ngang với phần bánh xe.
  • Ngôn ngữ thiết kế của Ford EcoSport vẫn đậm chất SUV hơn so với Suzuki XL7. Nhìn bề ngoài, Ford EcoSport cho cảm giác chắc chắn và cân đối hơn. Trong khi đó Suzuki XL7 vẫn còn kiểu thân dài, trung tính của một chiếc xe gia đình, dù một số chi tiết ngoại thất đã được mở rộng hơn, cùng thiết kế vuông vắn hơn trước.

So sánh đầu xe của Suzuki XL7 và Ford Ecosport

  • Ford EcoSport 1.5L AT Trend sở hữu phần nắp cao khá ngắn, vuốt thấp về phía trước để tối ưu tầm nhìn. Trong khi Suzuki XL7 có phần nắp capo dài hơn, người lái cần phải chú ý hơn khi dừng đèn đỏ để không đụng vào đuôi xe phía trước, đặc biệt tại giao lộ nơi có làn đường di chuyển hỗn hợp giữa ô tô và xe máy.
  • Mặt ca lăng của Ford EcoSport và Suzuki XL7 có thiết kế khá giống nhau. Cả hai đều sử dụng kiểu thiết kế lục giác, tăng thêm góc cạnh cho đầu xe. Tuy nhiên Suzuki XL7 có vẻ mới mẻ hơn với một đường căng ngang, nối liền 2 cụm đèn pha, xen lẫn với các họa tiết tổ ong.

  • Trong khi thiết kế mặt ca lăng của Ford EcoSport đã khá quen thuộc với khách hàng, cũng như người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, kiểu thiết kế tách rời giữa đèn pha và mặt ca lăng cũng trở nên lạc hậu ở thời điểm hiện tại, khi kiểu thiết kế nguyên khối đang được ưa chuộng.
  • Có giá bán cao hơn, nhưng Ford EcoSport 1.5L AT Trend đang tụt lại phía sau với đèn pha Halogen projector, và không có đèn sương mù. Trong khi đó, Suzuki XL7 trang bị đèn pha LED và cả đèn sương mù, hỗ trợ mở rộng tầm nhìn khi đi vào vùng thời tiết xấu. Điểm chung là cả hai đều trang bị đèn chiếu sáng ban ngày, giúp các phương tiện khác nhận diện tốt hơn.

So sánh thân xe của Suzuki XL7 và Ford Ecosport

  • Nhìn từ hai bên, thân xe Suzuki XL7 và Ford EcoSport đều sở hữu những đường gân dập nổi, đem lại vẻ khỏe khoắn hơn. Tuy nhiên Suzuki XL7 sẽ tạo hiệu ứng tốt hơn với ốp lườn và thân xe bằng nhựa đen. Trong khi Ford EcoSport chỉ ốp ở phần thân xe bên dưới, ngang với phần bánh xe.
  • Thân xe dài giúp các cửa sổ trên Suzuki XL7 khá thoáng, đem lại sự dễ chịu cho người lái cũng như hành khách trên xe. Bù lại việc cửa sổ nhỏ của Ford EcoSport khiến lượng nắng lọt vào cabin ít hơn, đồng nghĩa với không gian bên trong làm lạnh nhanh và duy trì tốt hơn. Cửa sổ của cả hai dòng xe này đều trang bị tính năng chỉnh điện, bên cạnh tính năng lên xuống tự động chống kẹt dành cho người lái
  • Cả hai dòng xe này đều trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ. Tuy nhiên, ốp gương chiếu hậu trên Suzuki XL7 cá tính hơn với màu sơn đen, trong khi Ford EcoSport chọn cách sơn cùng màu với thân xe hướng đến sự sang trọng.

  • Tương tự với trang trí tay nắm cửa mạ chrome trên Suzuki XL7 và được sơn cùng màu với thân xe trên Ford EcoSport. Ngoài ra, Ford EcoSport 1.5L AT Trend và Suzuki XL7 trang bị chìa khóa thông minh nên tay nắm cửa của cả hai đều tích hợp cảm biến/nút mở cửa thông minh.
  • Mâm xe Ford EcoSport 1.5L AT Trend được thiết kế đa chấu sơn bạc, trong khi la-zăng xe Suzuki XL7 có thiết kế 5 chấu hình chữ Y thể thao hơn và được sơn 2 tông màu. Cả hai đều có la-zăng kích thước 16 inch, tuy nhiên bộ lốp Ford EcoSport to bản với thông số 205/60 R16, còn Suzuki XL7 có bộ lốp mỏng hơn với thông số 195/60 R16.

So sánh đuôi xe của Suzuki XL7 và Ford Ecosport

  • Cả hai dòng xe Suzuki XL7 và Ford EcoSport đều có thiết kế đuôi xe cao ráo, vuông vức nhằm tối ưu khoang chứa hành lý phía sau. Với chiều rộng thân xe hẹp hơn, nên Ford EcoSport có những chi tiết phía sau sắp xếp theo phương ngang, trong khi Suzuki XL7 được bố trí nằm dọc.
  • Đèn hậu Suzuki XL7 cũng hiện đại hơn với kiểu thiết kế dọc theo trụ D và sử dụng đèn LED. Ngoài ra, hai đèn hậu của Suzuki XL7 được nổi với nhau bởi một đường mạ chrome. Trong khi Ford EcoSport có đèn hậu bóng thường và không có nhiều điểm nhấn khiến cho phần đuôi xe khá đơn điệu.

  • Cản sau của Suzuki XL7 còn trang bị một ốp bảo vệ sơn bạc, giúp giao diện đuôi xe thêm cứng cáp. Trong khi ốp cản sau của Ford EcoSport sử dụng màu sơn đen ít nổi bật hơn. Ngoài ra, cả hai đều thiết kế ống xả chìm bên dưới cản sau.
  • Cốp khoang hành lý tiêu chuẩn của Suzuki XL7 nhỏ hơn đôi chút so với Ford EcoSport. Tuy nhiên nếu di chuyển với 5 người tương tự Ford EcoSport, Suzuki XL7 có thể gập hàng ghế thứ 3 và mở rộng khoang hành lý lên đến 550 lít, rộng hơn so với Ford EcoSport.
  • Chưa kể nếu mở rộng tối đa, khoang hành lý của Suzuki XL7 có thể chở được các vật dụng dài hơn nhiều so với đối thủ. Cùng với cốp khoang hành lý của Suzuki XL7 mở lên cao dễ dàng sử dụng hơn so với kiểu mở ngang của Ford EcoSport.
  • Ngoài ra, cả hai đều trang bị đèn phanh thứ ba trên cao, tăng khả năng nhận diện khi phanh. Tuy nhiên cả hai dòng xe này đều không trang bị cánh lướt gió trên cao, nên phía sau có cảm giác kém thể thao.
  • Nhưng nhìn từ phía sau, Ford EcoSport được trang bị ăng ten dạng vây cá, gọn gàng hơn kiểu ăng ten dạng cột trên Suzuki XL7.

So sánh thiết kế nội thất của Suzuki XL7 và Ford Ecosport

So sánh khoang lái của Suzuki XL7 và Ford Ecosport

  • Khoang lái của Suzuki XL7 hướng đến phong cách sang trọng, phù hợp với phong cách gia đình. Trong khi khoang lái của Ford EcoSport 1.5L AT Trend đi theo kiểu chắc chắn, cơ bắp của những dòng xe SUV truyền thống.

  • Điểm tương đồng ở cả hai dòng xe này là đều được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da và có tích hợp với các nút bấm hiện đại. Chi tiết này giúp cho người lái xe có thể cầm nắm và điều khiển một cách linh hoạt nhất. Bảng táp lô của hai xe cũng được bày trí gọn gàng, các chi tiết đều hướng về phía người lái là chủ yếu.
  • Bảng táp lô của cả hai dòng xe đều có thiết kế theo kiểu đối xứng với cụm giải trí được thiết kế đứng trên bảng táp lô. Suzuki XL7 hiện đại với màn hình trung tâm cảm ứng, trong khi Ford EcoSport 1.5L AT Trend chỉ trang bị một màn hình giải trí nhỏ cùng với các nút điều khiển cơ học.
  • Vô lăng của hai mẫu xe đều thiết kế theo kiểu 3 chấu, tích hợp điều khiển âm thanh và đàm thoại rảnh tay. Tuy nhiên, Ford EcoSport 1.5L AT Trend có vô lăng bằng nhựa tích hợp thêm điều khiển hành trình cruise control có tính năng giới hạn tốc độ. Trong khi đó vô lăng Suzuki XL7 được bọc da sang trọng hơn.
  • Cụm đồng hồ lái trên Ford EcoSport 1.5L AT Trend có thiết kế không viền với một tấm nền nhựa đen, tương phản với các thông số sơn trắng. Đi kèm là một màn hình đơn sắc khá nhỏ.
  • Trong khi đồng hồ lái Suzuki XL7 với nền màu bạc và viền đồng hồ dạng ống thể thao. Cụm đồng hồ đa thông tin cũng khá đầy đủ thông tin, cũng như giao diện hiện đại hơn.
  • Cần số của cả Suzuki XL7 và Ford EcoSport đều có thiết kế khá giống nhau. Suzuki XL7 sẽ sang trọng hơn với chi tiết bọc da trục cần số, vừa có thể hạn chế được bụi. Trong khi đó, cần số của Ford EcoSport 1.5L AT Trend tinh tế hơn với chi tiết mạ chrome. Ngoài ra, Ford EcoSport cho người dùng sự linh hoạt với chế độ +/- bên trên cần số, trong khi Suzuki Ertiga chỉ có thêm cấp số 2 bên cạnh chế độ số thấp L.
  • Ford EcoSport và Suzuki XL7 đều trang bị hộc để đồ trung tâm tích hợp bệ tì tay, nhưng đều khá nhỏ và lùi nhiều về phía sau, nhường không gian cho cụm thắng tay cơ truyền thống. Suzuki XL7 có thiện cảm hơn với người dùng khi được bọc da vị trí này, trong khi đối thủ để nhựa trần khá thô.
  • Chính giữa 2 ghế trước của Suzuki XL7 cũng trang bị các hốc để ly, trong khi Ford EcoSport thiếu hốc để đồ ở vị trí này. Ngoài ra, với lợi thế thân xe kéo dài, các hộc để đồ trên cửa xe Suzuki XL7 cũng lớn hơn gấp đôi so với Ford EcoSport.

  • Lựa chọn màu sắc nội thất trên Suzuki XL7 và Ford EcoSport không đa dạng. Cả hai đều lấy màu đen làm chủ và các điểm nhấn sơn mạ bạc hoặc nhựa sơn giả carbon.

So sánh trang bị tiện nghi, công nghệ giải trí của Suzuki XL7 và Ford Ecosport

  • Trong khi Suzuki XL7 sử dụng màn hình cảm ứng 10 inch với dàn âm thanh 6 loa hiện đại , tích hợp Apple Carplay, Android Auto và kết nối Bluetooth  thì Ford Ecosport chỉ sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch. Tuy nhiên bù lại dòng xe này lại có chức năng kết nối với rất nhiều tiện ích như SYNC 3, Apple CarPlay, Android Auto, dàn âm thanh 4 – 7 loa hiện đại.
  • Hệ thống âm thanh của Ford EcoSport 1.5L AT Trend và Suzuki XL7 khá tương đồng với cấu hình 6 loa. Tuy nhiên không gian nhỏ hơn của Ford EcoSport sẽ cho hiệu ứng âm thanh ổn hơn so với Suzuki XL7.

  • Hệ thống điều hòa trên Ford EcoSport 1.5L AT Trend chỉ trang bị chỉnh tay, đồng thời không có cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau. Trong khi đó, Suzuki XL7 trang bị điều hòa tự động và có dàn lạnh riêng cho hàng ghế thứ 2. Ngoài ra, điều hòa của Suzuki XL7 còn có một màn hình giao diện riêng khá tiện dụng.
  • Suzuki XL7 bị đầy đủ đèn chiếu sáng khoang nội thất. Tất cả vị trí ngồi đều có đèn chiếu sáng, hỗ trợ quan sát tốt hơn khi lên xuống xe buổi tối hoặc khu vực hầm xe thiếu ánh sáng tự nhiên. Trong khi Ford EcoSport 1.5L AT Trend chỉ trang bị đèn trần dành cho người lái và hành khách phía trước.
  • Cả hai cũng trang bị khởi động bằng nút bấm và chìa khóa cửa thông minh. Khóa cửa trung tâm tích hợp ngay cửa người lái, giúp dễ dàng kiểm soát hạnh khách lên xuống xe, cũng như đảm bảo an ninh, tránh được việc trộm cắp khi di chuyển trên đường.
  • Ford EcoSport 1.5L AT Trend được trang bị hộc giữ lạnh, rất tiện dụng để làm mát đồ uống khi di chuyển giữa những này nắng nóng oi bức trong mùa hè. Về cơ bản hai dòng xe này đều đáp ứng được những nhu cầu cần thiết cho người dùng, đây cũng là tiện nghi khá nổi bật so với các dòng xe cùng mức giá.

So sánh vị trí các hàng ghế của Suzuki XL7 và Ford Ecosport

  • Ford EcoSport 1.5 AT Trend và Suzuki XL7 đều trang bị ghế ngồi bọc nỉ với hàng ghế trước chỉnh tay. Ghế lái chỉnh tay 6 hướng và ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng. Ghế ngồi trên EcoSport có xu hướng ôm lưng hơn so với Suzuki XL7, khu vực để chân cũng hẹp hơn. Trong khi đại diện của Suzuki sẽ tạo cảm giác rộng và thoải mái hơn.
  • Hàng ghế thứ hai trên Suzuki XL7 thoải mái hơn khá nhiều so với Ford EcoSport 1.5L AT Trend. Mẫu xe của Suzuki có thể trượt lên/xuống, giúp cân đối không gian để chân cho hai hàng ghế sau. Và chức năng ngả lưng ghế giúp thư giãn tốt hơn khi di chuyển xa. Ngược lại, Ford EcoSport 1.5L AT Trend có đến 3 tựa đầu dành cho hành khách phía sau. Ngoài ra, cả hai hàng ghế thứ hai của cả hai mẫu xe đều có thể gập phẳng theo tỷ lệ 60:40 giúp mở rộng khoang hành lý.

Xem thêm: SO SÁNH ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA SUZUKI XL7 VÀ MITSUBISHI XPANDER

  • Suzuki XL7 cũng sở hữu hàng ghế thứ ba để có thể chở 7 hành khách so với 5 trên EcoSport. Hàng ghế này với gia đình trẻ thường không cần sử dụng đến và có thể được gấp gọn. Tuy nhiên khi cần đi thêm người thì đây lại là tính năng hữu ích, đặc biệt các chuyến du lịch cùng với các thành viên khác trong gia đình hay đồng nghiệp…
  • Hàng ghế thứ ba của Suzuki XL7 cũng có thể gập gọn theo tỷ lệ 50:50 và trang bị đủ 2 tựa đầu cho hành khách. Tất nhiên ghế ngày không thể điều chỉnh độ ngả lưng, vì thế di chuyển suốt một quãng đường dài cũng sẽ khiến người ngồi khu vực này khá mệt mỏi.

So sánh khả năng vận hành, cảm giác và trang bị an toàn của Suzuki XL7 và Ford Ecosport

Ford EcoSport 1.5L AT Trend được trang bị động cơ xăng 1.5L Dragon, 3 xi lanh thẳng hàng 12 van Ti-VCT PFI cho công suất tối đa 121 mã lực tại 6.500 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 151 Nm tại 4.500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước

Suzuki XL7 cũng trang bị động cơ xăng K15B 1.5L, 4 xi lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 138Nm tại 4.400 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Ngoài ra, cả hai dòng xe này đều có trợ lực lái điện điều khiển điện tử. Với trọng lượng không tải nhẹ hơn, Ford EcoSport 1.5L AT Trend vượt trội hơn khá nhiều so với Suzuki XL7 ở khả năng vận hành. Không những vậy, hộp số tự động 6 cấp cũng cho khả năng điều chuyển số mượt mà hơn đáng kể so với hộp số tự động 4 cấp trên Suzuki XL7.

Đánh đổi lại, thông số tiêu hao nhiên liệu của Suzuki XL7 tốt hơn so với Ford EcoSport 1.5L AT Trend. Trong điều kiện kết hợp, Suzuki XL7 tiêu thụ trung bình 6,39 L/100km. Trong khi, Ford EcoSport tiêu thụ đến 7,53 L/100km. Tuy nhiên, Ford EcoSport lại sở hữu bình xăng lớn hơn với dung tích 52 lít, trong khi Suzuki XL7 sở hữu bình xăng chỉ 45 lít.

Suzuki XL7 và Ford EcoSport 1.5L AT Trend được trang bị hệ thống treo khá giống nhau. Cả hai đều sử dụng hệ thống treo trước độc lập kiểu Macpherson với lò xo trụ, và hệ thống treo sau dạng thanh xoắn với lò xo trụ. Tuy nhiên hãng Ford bổ sung cho EcoSport cơ cấu giảm chấn thủy lực trước/sau cùng thanh cân bằng phía trước.

Thiết kế này sẽ giúp Ford EcoSport cứng vững hơn, đặc biệt trong các khúc cua, hoặc đàn hồi tốt hơn trên những cung đường xấu. Ngược lại Suzuki XL7 cho khả năng di chuyển hướng đến sự êm ái, đặc biệt khi chở đủ tải với 7 hành khách trên xe.

Về tầm nhìn, Suzuki XL7 lại cho góc quan sát hai bên tốt hơn khi có trụ A mỏng, hạn chế được điểm mù. Trong khi đó Ford EcoSport 1.5L AT Trend có góc chữ A tương đối lớn, và chưa khắc phục triệt để dù đã 1 lần nâng cấp.

Xem thêm: SUZUKI XL7 MẪU XE MONG ĐỢI CỦA GIA ĐÌNH VIỆT

Trang bị an toàn của Ford EcoSport nhỉnh hơn so với Suzuki XL7. Trên phiên bản 1.5L AT Trend, Ford trang bị 6 túi khí, trong khi XL7 chỉ có 2 túi khí cho hàng ghế trước. Các trang bị khác khá tương đồng bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh, Hệ thống phân phối lực phanh điện tử, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Hệ thống cân bằng điện tử, cảm biến lùi phía sau, hệ thống chống trộm.

Ford Ecosport và Suzuki XL7 đều là những dòng xe được chú trọng đầu tư vào hệ thống an toàn nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu xe này cho gia đình.

Suzuki Bình Dương Ngôi Sao chia sẻ những thông tin bổ ích trên mong các bạn có thể tìm được một chiếc xe có màu phù hợp để kinh doanh và đảm bảo về an toàn và chất lượng nhất nhé.

Suzuki Bình Dương Ngôi Sao luôn luôn tự hào là Đại lý chính hãng phân phối tất cả dòng xe Suzuki chất lượng hàng đầu Việt Nam với giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của cá nhân và công ty. Bên cạnh đó Suzuki Bình Dương Ngôi Sao còn có những bề dày kinh nghiệm cũng như những kiến thức chuyên ngành có thể chia sẻ cùng các bạn giúp các bạn đưa ra được những lựa chọn, những quyết định tối ưu nhất khi lựa chọn một chiếc xe chạy gia đình, chạy kinh doanh làm sao mà đạt hiệu quả cao nhất và lợi nhuận cao nhất. Và cũng không thể bỏ qua Suzuki Bình Dương Ngôi Sao cũng sẽ giúp bạn chọn được chiếc xe nào bền bỉ, chất lượng và đảm bảo an toàn cho bạn, gia đình và các hành khách trên xe.

Tất cả những thông tin tư vấn cũng như tất cả những kinh nghiệm sử dụng chúng tôi cũng sẽ mang đến cho bạn sự chủ động nhất với một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng vô cùng trẻ trung năng động.

Suzuki Bình Dương Ngôi Sao Đại lý ủy quyền chính thức của Suzuki Việt Nam tại Bình Dương, chuyên phân phối các dòng sản phẩm xe ô tô du lịch Suzuki, xe tải suzuki, xe tải nhỏ chuyên dụng Suzuki, Cam hết hàng chính hãng và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

CÔNG TY TNHH Ô TÔ SUZUKI BÌNH DƯƠNG NGÔI SAO - ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CỦA SUZUKI VIỆT NAM

Các tin khác
HELLO SUMMER - ƯU ĐÃI KHỦNG
0